watch sexy videos at nza-vids!

Lưu Ý: Để Xem Phim Sex Online. Các bạn nên dùng trình duyệt của máy đề xe online, tải xem phim sex mien phi sẽ xem được mượt mà hơn, chất lượng cao hơn.và để tải phim sex mp4, doc truyện sex a den z online nữa Các dòng máy yếu khi click vào link Xem Sex Online mà không xem được sẽ tự động trả file tải về máy cho các bạn xem dễ dàng hơn.

WapSexTrenDiDong.SexTgem.Com
Thế Giới Sex Cho Di Động
Trang Chủ | Game | Clip Sex
Rất vui khi thấy các bạn ghé qua wap của Wapsextrendidong với những nội dung Phim sex online, Phim sex Mp4, Đọc truyện sex online
- Vì nhu cầu đáp ứng cho các bạn có điện thoại di động lên mình đã làm ra trang wap xem phim sex trực tuyến trên mobi và xem Ảnh sex đẹp trên wap giúp các bạn có thể xem phim sex online mợi lúc mợi nơi khi rảnh dỗi.
Bạn có thích WapSexTrênDiĐộng ?

Uống rượu vang giúp giảm nguy cơ mắc sỏi mật 

Uống rượu nhiều gây nên những hệ lụy xấu đối với sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, uống rượu vang điều độ với một lượng nhỏ sẽ mang lại những hữu ích cho bạn. 

Một nghiên cứu mới đây đã cho thấy, nếu bạn duy trì thói quen uống một ly nhỏ rượu vang mỗi ngày thì có thể giảm đến 1/3 nguy cơ mắc sỏi mật. 

Trước đó, các nhà nghiên cứu đã đưa ra khuyến cáo uống rượu điều độ với một lượng nhỏ có thể giúp loại trừ nguy cơ mắc sỏi mật. Tuy nhiên, các nhà khoa học lúc bây giờ chưa đưa ra được con số chính xác rằng rượu có thể giúp bạn giảm nguy cơ mắc sỏi mật đến bao nhiêu phần trăm. 

Hiểu đơn giản, sỏi mật được hình thành khi dịch mật nằm trong túi mật có hiện tượng bị vón cục và lâu dần sẽ tích tụ thành sỏi mật. 

Sỏi mật có thể điều trị được nhờ sự tiến bộ của y học, tuy nhiên quá trình điều trị sỏi mật sẽ gây cảm giác vô cùng đau đớn cho người bệnh. 

Theo con số thống kê của các chuyên gia, cứ 10 người thì có 1 người mắc sỏi mật, nguyên nhân là do viêm nhiễm, do gien hoặc do hàm lượng cholesterol trong máu quá cao. 

Nghiên cứu được thực hiện bởi các chuyên gia thuộc trường đại học East Anglia. Các chuyên gia đã tiến hành nghiên cứu chế độ ăn uống của 25.639 ngư��i trong vòng suốt 10 năm. Trong quãng thời gian nghiên cứu có 267 trường hợp bị phát hiện là mắc sỏi mật. 

Còn với những người thường có thói quen uống một ly rượu vang nhỏ (khoảng 175 ml) mỗi ngày thì nguy cơ mắc sỏi  mật lại giảm 1/3 so với những người khác. 

Trước đó cũng đã có những nghiên cứu chỉ ra rằng, uống rượu vang điều độ với số lượng lớn sẽ giúp bạn giảm nguy cơ đột quỵ, hỗ trợ tiêu hóa và có tác dụng làm đẹp da. 

Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng, nếu uống rượu vượt ngưỡng cho phép thì sẽ khiến cho bạn phải đối mặt với những hệ lụy nguy hại với sức khỏe.